ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Tin hot chuyển nhượng Chelsea: Đón tân binh “khủng” trong 48h

18:49 18/01/2019

Tờ Daily Star (Anh) cho biết, Gonzalo Higuain có thể sẽ cập bến Chelsea trong vòng 48h tới.

Morata đang có ý định rời khỏi Chelsea, người đại diện của cầu thủ này đã liên hệ với khá nhiều câu lạc bộ khác nhau với mục đích có thể tìm ra bến đỗ mới tốt nhất cho thân chủ.

Vì không cảm thấy hạnh phúc khi ở Chelsea nên rất có thể Morata sẽ chuyển sang thi đấu cho Atletico theo dạng cho mượn đến hết mùa giải cùng với điều khoản mua đứt với giá 38 triệu bảng nếu cầu thủ này thi đấu tốt.

Trong trường hợp Morata ra đi thì đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải tính đến chuyện mang về cầu thủ mới để thay thế. Theo nhiều tờ báo Anh tiết lộ, Chelsea đang nhắm đến Gonzalo Higuain. Trước đây, HLV Sarri từng có thời gian làm việc với cầu thủ này nên ông rất muốn tái hợp cậu học trò cũ và phát huy khả năng của cầu thủ người Argentina.

Ban lãnh đạo Chelsea cũng đã có cuộc đàm phán và thỏa thuận thành công việc chiêu mộ Gonzalo Higuain từ CLB Juventus theo dạng cho mượn vào tháng 1/2019 này, trong đó có điều khoản mua đứt cầu thủ vào cuối mùa với giá 32 triệu bảng nếu chân sút này chơi tốt.

Nhiều thông tin cho rằng Gonzalo Higuain đang trên đường đến Chelsea và có thể sẽ ra mắt đội bóng thành London trong một vài giờ tới. HLV Sarri sẽ có thêm một  lựa chọn tốt trên hàng công nếu có sự phục vụ của Gonzalo Higuain.

 

Bảng xếp hạng