ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Tin vui: Văn Thanh được về nước đón Tết sau hơn 3 tháng phẫu thuật ở Hàn Quốc

18:36 17/01/2019

Sau 3 tháng phẫu thuật thay dây chằng gối tại Hàn Quốc, Vũ Văn Thanh của tuyển Việt Nam sẽ chính thức được về Việt Nam đón năm mới cùng gia đình.

Ngày mai (8/1), Văn Thanh sẽ từ Hàn Quốc trở về Việt Nam sau một thời gian dài phẫu thuật và phục hồi chấn thương. Tuy nhiên cầu thủ này sẽ không về nhà luôn mà lên tập trung cùng đội HAGL.

Theo kế hoạch thì Văn Thanh vẫn phải tiếp tục tập luyện các bài tập phục hồi theo giáo án của các chuyên gia Hàn Quốc. Sau khi ăn Tết nguyên đán tại Việt Nam xong anh sẽ sang Seoul để tiện theo dõi.

Những ngày gần đây, Văn Thanh khá bận rộn khi vừa phải tập hồi phục vừa phải chăm sóc cho các đồng đội cũng đang phải phẫu thuật là Đình Trọng, Xuân Hưng và Văn Tới.

Ngày 16/1, Đình Trọng đã phẫu thuật thành công chấn thương bàn chân. Sáng 17/1, Văn Tới (bị đứt dây chằng) là người tiếp theo lên bàn mổ và cũng thành công tốt đẹp. Ca phẫu thuật cuối cùng của Lục Xuân Hưng (dây chằng gối) cũng sẽ được tiến hành vào ngày 18/1 này.  

Vì các đồng đội mới sang Hàn Quốc và còn nhiều bỡ ngỡ nên trong thời gian Văn Thanh về Việt Nam họ sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi ở bệnh viện. Do đó, Văn Thanh đã chuẩn bị khá nhiều lương thực mang đến bệnh viên tiếp tế cho các đồng đội trong trường hợp không thể tự đi xuống nhà ăn và nhờ các nhân viên y tế bên đó để ý thường xuyên trong những ngày anh về nước.  

Bảng xếp hạng