ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm của SLNA gây tranh cãi gay gắt

17:24 17/06/2019

Có nhiều ý kiến trái chiều khác nhau về tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm của Sông Lam Nghệ An trong trận đấu thuộc vòng 13 V-League diễn ra vào cuối tuần qua.

 

Vòng 13 V-League đã diễn ra với một kịch bản vô cùng bất ngờ khi HAGL với một đội hình gồm nhiều tuyển thủ quốc gia đã phải nhận thua cay đắng 0-3 trước đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An. Kết quả này khiến họ bị tụt dốc nhanh chóng trên bảng xếp hạng và nằm trong nhóm đèn đỏ sau vòng đấu này.

Điều đáng chú ý nhất trong suốt thời gian diễn ra trận đấu đó là tình huống Văn Toàn bị hậu vệ Hoàng Văn Khách cản ngã trong khu vực vòng cấm của đội chủ nhà ở phút thứ 38 nhưng trọng tài chính của trận đấu không hề thổi còi khiến cho các cổ động viên đội bóng phố Núi vô cùng khó hiểu.

Trọng tài đã bỏ qua tình huống Văn Toàn bị cầu thủ đối phương làm ngã trong vòng cấm 

Khi ấy chưa đội nào có được bàn thắng nhưng thế trận đang nghiêng về đội khách nhiều hơn vì thế nhiều người cho rằng HAGL đã bị mất oan một pha phạt đền do sai sót của trọng tài, nếu không đội bóng phố Núi đã có được 1 bàn thắng trên chấm 11m sau tình huống trên và có thể thế trận sẽ chuyển sang một hướng khác chứ không phải thua đậm như vậy.

> Xem thêmSoi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Sau trận đấu, rất nhiều cổ động viên lên tiếng tranh cãi về tình huống Văn Toàn bị ngã, cụ thể như: “Rõ ràng Văn Khánh của đội chủ nhà đã phạm lỗi với Văn Toàn, nếu không Văn Toàn đã có bàn thắng, hoặc phố Núi được hưởng 11m, diễn biến trận đấu đã khác”.

Nhiều cổ động viên vô cùng bức xúc về tình huống bị ngã của Văn Toàn

Một bình luận khác cho rằng trọng tài đã thiên vị cho đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An trong tình huống Văn Toàn bị đẩy ngã trong vòng cấm: “Mình nghĩ Văn Toàn đã bị phạm lỗi trong tình huống này, trọng tài không cắt còi là bởi SLNA đang thi đấu trên sân nhà, nếu đây là sân Pleiku có lẽ đã có 11m cho đội bóng của chúng ta”.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Song cũng có những cổ động viên cho rằng đội bóng nên chấp nhận kết quả vì thực tế có tranh cãi nữa thì cũng không thay đổi được điều gì, hơn nữa trong trận đấu này SLNA thi đấu hay hơn rất nhiều so với đội khách: “Đừng biện hộ cho màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ chúng ta. Pha vào bóng đó chưa đủ lực để được hưởng 11m đâu, thi đấu bạc nhược như vậy thua là đúng rồi”.

Hiện tại HAGL đang bị tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng và chính thức rơi vào cuộc đua trụ hạng với nhiều rủi ro khi đội bóng thành phố Vinh đang đứng vị trí thứ 4 và tích cực tham gia vào cuộc đua vô địch năm nay.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng