ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Truyền thông Curacao tin Việt Nam đủ sức để đá World Cup

11:51 11/06/2019

Trái ngược với Thái Lan, Curacao luôn có sự tôn trọng và khiêm tốn nhất định dành cho đội tuyển Việt Nam dù mới đánh bại thầy trò HLV Park Hang-seo để lên ngôi vô địch King's Cup 2019 nhưng truyền thông Curacao vẫn đánh giá cao trình độ của bóng đá Việt Nam. 

Công bằng mà nói, đội tuyển Việt Nam để tuột mất chức vô địch King's Cup 2019 là vì thiếu chút may mắn. Thực tế các "chiến binh áo đỏ" của chúng ta đã chiến đấu rất sòng phẳng và chỉ để thua tuyển Curacao trên đúng chấm luân lưu sau khi Công Phượng có cú sút 11m đưa bóng lên trời.
Thầy trò HLV Park Hang-seo về đích sau 1 bước nhưng với tinh thần chiến đấu quả cảm và đẹp mắt cũng khiến cho đội tuyển Curacao nể phục, truyền thông nước này cũng tỏ ra rất bất ngờ với những gì mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã thể hiện. 

Curacao bất ngờ với những màn trình diễn của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019

Tờ Voetbalkrant.com cũng đã dành không ít lời nhận xét có cánh cho đội tuyển Việt Nam sau khi trận đối đầu trên sân Chang Arena diễn ra vào tối 8/6 vừa qua kết thúc. 
"Việt Nam thực sự là một đội bóng khó chịu, họ đã chơi thứ bóng đá đẹp, phối hợp ăn ý. Điều đó thực sự gây nhiều khó khăn với ĐT Curacao. Chỉ có may mắn mới giúp chúng ta giành chiến thắng trước thầy trò HLV Park Hang Seo.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Những năm gần đây, đội tuyển Việt Nam có sự tiến bộ nhanh chóng nhờ sự dẫn dắt của HLV người Hàn. Chúng ta đã có sự chuẩn bị tương đôi kỹ càng trước trận chung kết, tuy nhiên điều đó là không đủ để khắc chế lối đá khó cTrước đó chúng tôi đã nhận định họ đá giống Tây Ban Nha. Điều đó càng được chứng tỏ khi chứng kiến ĐT Việt Nam thi đấu.
Với lối đá cuốn hút như hiện tại, thật không khó để thầy trò HLV Park Hang Seo có được 1 suất sự World Cup trong tương lai gần ". 

Báo Curacao tin rằng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ sớm có được một suất dự Word Cup 

HLV Remko Bicentini của Curacao cũng phải thừa nhận rằng Việt Nam là một đội bóng có nhiều năng lượng, các cầu thủ có tiềm năng để phát triển rất tốt: "Chúng tôi rất vui mừng và tôi nghĩ người Curacao cũng rất vui. Đây là phần thưởng lớn cho chúng tôi. Curacao đến từ nền bóng đá có đẳng cấp cao hơn nên thắng Việt Nam cũng là chuyện bình thường

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Việt Nam là đội bóng tốt, có nhiều cầu thủ tốt. Tôi rất ấn tượng với Công Phượng. Việt Nam là một đội bóng giàu năng lượng. Cầu thủ ở hàng công và thủ môn chơi rất ấn tượng". 
Sau khi kết thúc giải King's Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đáp chuyến bay về Bangkok và sau đó về Hà Nội. Với ngôi á quân Kinng's Cup, đội tuyển Việt Nam nhận được giải thưởng 25000 USD còn Curacao nhận được 50 000 USD. 

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng