ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Văn Toàn- Công Phương: Bộ đôi thanh xuân chúng ta cùng theo đuổi!

11:32 11/06/2019

Chứng kiến những màn trình diễn "đã mắt" của Văn Toàn và Công Phượng tại King's Cup 2019, người hâm mộ vô cùng háo hức chờ đợi một ngày gần nhất được thấy bộ đôi thanh xuân này trở về thi đấu bên cạnh nhau nhiều hơn. 
Kể từ sau khi chứng kiến màn trình diễn đẹp mắt, ăn ý như "đi guốc trong bụng nhau" của cặp đôi Văn Toàn - Công Phượng tại vòng loại U19 châu Á 2014, nhiều người đã hy vọng rằng họ sẽ trở thành bộ đôi "song sát" giống như Công Vinh - Văn Quyến một thời. 
Tuy nhiên ước nguyện ấy đã bị trì hoãn khi Công Phượng xuất ngoại sang Hàn thi đấu để lại Văn Toàn một mình ở đội bóng phố Núi. Cũng kể từ đó, Văn Toàn và Công Phượng như những người đi ngược chiều nhau, khi Phượng tỏa sáng thì Toàn lu mờ và ngược lại. Cụ thể như ở mùa giải 2016, nếu như Văn Toàn để lại ấn tượng sâu đậm trong màu áo HAGL với 8 bàn thắng có được thì Công Phượng lại đang lao đao đi phát tờ rơi ở Mito Hollyhock (Hàn Quốc) khiến nhiều người vô cùng thương xót. 

Văn Toàn và Công Phượng là cặp đôi ăn ý nhau trên sân cỏ

Nhưng sau đó 1 năm, khi Công Phượng trở về và có ghi được 7 bàn thắng thì Văn Toàn lại liên tục bị "tịt ngòi", sau 25 trận ra sân anh chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng. Mãi đến mùa giải 2018, người hâm mộ mới nhìn thấy sự tiến bộ song hành của cặp đôi Toàn - Phượng. Khi ấy Công Phượng trở thành người ghi được nhiều bàn thắng nhất cho HAGL với 12 bàn thắng thì Toàn cũng có được 7 pha lập công. 

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Tuy nhiên ở đúng cái thời điểm mà nhiều người nghĩ rằng đã đến lúc bộ đôi "song sát" này có thể tung hoành ở V-League thì Công Phượng lại bất ngờ quyết định xuất ngoại lần hai, anh sang Incheon United thi đấu với mong muốn tìm cho mình những cơ hội mới tốt đẹp hơn. 
Sau bao ngày xa cách, người hâm mộ mới lại được chứng kiến màn kết hợp "đã mắt" trong hội ngộ của bộ đôi Văn Toàn - Công Phượng ở trận chung kết King's Cup 2019 diễn ra tại Thunder Castel. Ở trận đấu này, Văn Toàn như cá gặp nước khi chơi cùng tri kỷ của mình, còn Công Phượng cũng như "hổ thả về rừng" sau bao ngày bị kìm kẹp tại Incheon. Toàn và Phượng kết hợp với Quang Hải tạo thành bộ ba tấn công vô cùng biến ảo của đội tuyển Việt Nam với kỹ thuật và tốc độ đẳng cấp khiến người hâm mộ mãn nhãn. 

NHM đang mong chờ ngày Phượng và Toàn trở về bên nhau tạo thành "cặp đôi song sát" 

Công Phượng đã thực sự để lại ấn tượng cho khán giả khi liên tục khiến cho hàng phòng ngự của đối phương bị chao đảo với những pha đi bóng lắt léo, khôn ngoan của mình. Chính HLV của đội tuyển Curacao cũng phải thừa nhận rằng ông rất ấn tượng với Công Phượng và bất ngờ về tốc độ thi đấu của Văn Toàn. 

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Điều duy nhất mà cặp đôi Toàn - Phượng còn thiếu đó là khả năng dứt điểm chưa chính xác. Nếu như họ có sự lạnh lùng, dứt khoát hơn trước những cơ hội tạo ra thì họ đã có thể kết liễu đối thủ nhiều hơn, và cũng đã không xảy ra chuyện Công Phượng bị cộng đồng mạng chỉ trích vì sút hỏng quả luân lưu 11m khiến đội tuyển Việt Nam ngậm ngùi nhìn Curacao nâng cúp. 
Công Phượng cũng giống như một viên ngọc thô, càng mài càng sáng, còn Văn Toàn thì ngày càng chứng minh được mình là một "sát thủ" của bóng đá Việt Nam. Vì thế mà nhiều người đang rất mong mỏi sẽ sớm được thấy bộ đôi này kết hợp cùng nhau trên mọi mặt trận. 
Sau khi King's Cup 2019 kết thúc, Công Phượng sẽ sang Paris để trải nghiệm chuyến phưu lưu mới còn Văn Toàn trở về với đội bóng phố Núi. 

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng