ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Vì sao Ronaldo không được Ramos mời đến dự “siêu đám cưới”?

15:42 15/06/2019

Mặc dù Ramos và Ronaldo đã có tới 9 năm chinh chiến cùng nhau nhưng trong ngày cưới trọng đại của mình, Ramos lại không mời Ronaldo khiến cho nhiều người vô cùng thắc mắc.

Được biết Sergio Ramos sẽ tổ chức đám cưới cùng cô bạn gái lâu năm tên là Pilar Rubio vào cuối tuần này. Lễ cưới sẽ được diễn ra tại Sevilla, Tây Ban Nha. Thực ra Ramos và bạn gái yêu nhau từ rất lâu, họ cũng đã có với nhau 3 người con và chuyển về ở cùng nhau được nhiều năm nhưng đến bây giờ mới tổ chức đám cưới.

Dự kiến sẽ có khoảng 500 khách được mời tới dự đám cưới của Ramos, trong đó có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Một số những cặp đôi đáng chú ý như  Gerard Pique – Shakira, vợ chồng Beckham…Còn về phía Real Madrid, ngoài chủ tịch Florentino Perez còn có rất nhiều những người đồng đội đang cùng chơi bóng với Ramos ở sân Bernabeu cũng tới tham dự.

Pique và Shakira đến dự lễ cưới của Ramos 

Ngoài ra, đám cưới của Ramos còn có sự góp mặt của một ban nhac rock đình đám AC/DC. Mức phí ban đầu được dự kiến cho buổi lễ thành hôn đình đám giữa trung vệ Real và cô người mẫu truyền hình Rubio hết khoảng 900 nghìn bảng anh.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất là trong số 500 thiệp mời được Ramos phát đi lại không có cái nào có tên Ronaldo khiến nhiều người vô cùng thắc mắc không hiểu lý do vì sao. Bởi trong suốt 9 năm thi đấu cho Real Madrid, hầu hết những thành công của Ronaldo đều có dấu ấn của Ramos. Như khoảnh khắc mà Real lên ngôi vô địch vào năm 2014, cũng nhờ bàn thắng muộn của trung vệ người Tây Ban Nha mà Real Madrid đã thoát thua trước Atletico. Sau đó, Ronaldo nhận được Quả bóng vàng cũng nhờ thành tích này.

Nhưng đến thời điểm mà Ronaldo quyết định chia tay Real Madrid để chuyển sang khoác áo cho Juventus, mối quan hệ giữa anh và Ramos đã không còn được như trước. Cũng kể từ đó mà Ronaldo ít được nhắc đến tại sân Bernabeu hơn. Mặc dù có rất nhiều đóng góp cho đội bóng và được coi là một siêu sao xuất sắc nhất trong lịch sử Real nhưng ngày mà Ronaldo rời đi anh cũng không được tổ chức một buổi lễ chia tay đàng hoàng mà phải ra đi trong lặng lẽ.

Ramos không mời Ronaldo đến dự đám cưới mình có thể vì những mâu thuẫn trước đây

Không ai biết lý do chính xác tại sao mối quan hệ giữa Ronaldo và Ramos lại ngày càng trở nên lạnh nhạt như vậy, chỉ biết rằng khoảng tháng 11/2017 khi Real đang trong thời gian thi đấu tệ hại, phong độ sa sút thì Ronaldo đã thẳng thắn chỉ trích chính sách mua bán của cầu lạc bộ khi loại đi nhiều cầu thủ giỏi khiến Ramos không hài lòng, anh cũng đã đăng đàn chỉ trích Cr7 rằng không biết nghĩ, là đồ cơ hội lên mặt chỉ trích đội bóng khi yếu kém.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Những mâu thuẫn giữa Ronaldo và Ramos bắt đầu nảy sinh kể từ đó, sau này khi được hỏi về tương lai của Ronaldo, Ramos chỉ lạnh lùng trả lời kiểu không quan tâm thay vì bảo vệ người đồng đội như trước kia.

Có lẽ vì những mâu thuẫn “ngầm” này mà Ramos đã cạch mặt Ronaldo không mời anh đến dự buổi lễ trọng đại của cuộc đời mình.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

Bảng xếp hạng