ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Xuân Trường nhận danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng 5 tại Thai League

14:53 15/06/2019

Mới đây, Xuân Trường vinh dự nhận được danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng 5 nhờ cú đá phạt làm tung lưới Nakhon Ratchasima trước đó. Đây cũng là lần đầu tiên anh được vinh danh kể từ ngày sang khoác áo thi đấu cho Buriram United.

Chắc hẳn những ai từng theo dõi trận đấu ở vòng 9 Thai League gặp Nakhon Ratchasima diễn ra vào ngày 11/ 5 sẽ đều nhớ màn trình diễn của Xuân Trường hôm ấy, anh dược ra sân đá chính ngay từ đầu và để lại rất nhiều ấn tượng cho người hâm mộ, đỉnh điểm là cú sút phạt thành bàn đẹp mắt từ khoảng cách 20m làm tung lưới đối thủ mở tỷ số cho đội nhà, góp công lớn trong chiến thắng 2-0. Cầu thủ của HAGL thi đấu ở Buriram United theo dạng cho mượn đã ăn mừng đầy cảm xúc.

Cũng nhờ bàn thắng đó mà trong cuộc bầu chọn các danh hiệu tháng 5, Xuân Trường đã được ban tổ chức giải đấu vinh danh là người có bàn thắng đẹp nhất tháng. Trên trang mạng xã hội của mình, BTC ghi: “Cảm ơn những lượt bình chọn của các bạn”. Những CĐV Việt Nam đồng hành với Xuân Trường trong thời gian qua, đã bình chọn cho bàn thắng của anh đoạt giải.

Xuân Trường ăn mừng cảm xúc khi có bàn thắng đầu tiên cho Buriram United.

Đây được xem là một phần thưởng vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ sinh năm 1995 này, đồng thời đây cũng là danh hiệu đầu tiên chân sút HAGL có được kể từ khi chuyển sang chơi tại Thai League trong màu áo câu lạc bộ Buriram United.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Giải thưởng này sẽ là một nguồn động lực lớn lao giúp tiền vệ đội tuyển Việt Nam cố gắng nhiều hơn nữa để tìm cho mình một chỗ đứng ổn định hơn trong đội hình Buriram United.

Xuân Trường vẫn cần cố gắng nhiều hơn nữa để giành một chỗ đứng trong đội hình Buriram United 

Mặc dù được giới chuyên môn đánh giá là có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây và anh luôn hoàn thành nhiệm vụ với những màn trình diễn ấn tượng mỗi khi được tung vào sân nhưng sau khi trở về từ King’s Cup 2019, Xuân Trường lại không được Buriram United cho ra sân trong trận thắng Rayong với tỷ số 5-0, đây là trận đấu bù vòng 7 Thai League.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Cuối tuần này vòng 14 Thai League sẽ tiếp tục được diễn ra, Xuân Trường cùng với các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến sân của Port – đội bóng đứng đầu trên bảng xếp hạng Thai League 2019. Trong khi đó Buriram United đang kém đội đầu bảng 2 điểm vì thế người hâm mộ đặt rất nhiều kỳ vọng vào Xuân Trường và các đồng đội có thể mang về một chiến thắng để vươn lên vị trí dẫn đầu.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng